ความสนุกสนานสาระที่ครบเครื่อง ยุคเทคโนโลยี (FWIPTV) - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 26 June 2020

ความสนุกสนานสาระที่ครบเครื่อง ยุคเทคโนโลยี (FWIPTV)


ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่าเทคโนโลยีต่างๆ ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการสตรีมมิ่งได้เข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน และกำลังกลืนวัฒนธรรมเดิมของผู้คนไปแบบไม่รู้ตัว ถ้าย้อนไปหลายสิบปีก่อนการที่จะเข้าไปหาสาระ ความบันเทิง สารคดี และกีฬา หรือการจะเข้าชมภาพยนตร์ เราจะต้องไปเช่าภาพยนตร์หรือซื้อแผ่นกลับบ้าน นั่นคือตัวเลือกแรกในสมัยอดีต ซึ่งความก้าวหน้าของยุคเทคโนโลยีทำให้สิ่งนี้หายไป และเป็นสิ่งที่ไม่ตอบโจทย์ของคนยุคนี้ 

มิสเตอร์เอฟดับบริว-ไอพี ได้ชี้ให้เห็นว่า เทคโนโลยีทางด้านสตรีมมิ่งได้ก้าวเข้ามามีบทบาท ถือว่าเป็นความสบายสำหรับคนยุคใหม่อย่างแท้จริง ด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป แค่มือถือเครื่องเดียว การที่จะดูภาพยนตร์สักเรื่อง หรือดูกีฬา สารพัดกีฬา ชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป นั่นจึงเป็นเหตุผลให้การบริการสตรีมมิ่งเข้ามาเป็นตัวเลือกแรกของคนใน Generation นี้ แต่แอพพลิเคชั่นสตรีมมิ่งที่มีอยู่ในหลายที่ มักจะเจอปัญหาเดียวกันคือ ความบันเทิงที่ต้องการดูอัพเดทช้า การติดต่อพนักงานแทบจะเป็นไปไม่ได้ แถมการโฆษณาที่กดข้ามเท่าไรก็ไม่มีวันหมด 
แต่ปัญหาเหล่านี้ทาง FWIPTV บริการสตรีมมิ่งอันดับหนึ่งที่ได้รวมความสนุกสนาน ความบันเทิงที่หลากหลายและเต็มรูปแบบ สามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของโลก พร้อมคลังบันเทิงสาระที่มากมายเป็นหมื่นเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็นสารคดี ธัมมะ ภาพยนตร์ กีฬา การถ่ายทอดสดกีฬา ไฮไลท์ฟุตบอล หรือจะชมกีฬาย้อนหลัง รวมไปถึงการ์ตูนอนิเมะ รวมไปถึงคอดนตรี คอนเสิร์ตต่างๆ และอีกมากมาย ฯลฯ

ซึ่งเข้ากับสถานการณ์ของยุคนี้ ที่เน้นความรวดเร็ว เวลาว่างน้อย ประหยัดค่าใช้จ่ายรายเดือนที่ไม่จำเป็น และยังมาพร้อมกับสาระให้ความรู้ในด้านการลงทุน เหมาะสำหรับผู้คนที่ชอบความสนุกสนาน ด้วยคอนเซ็ปต์ของเราก็คือ #ดูหนังซีรี่ส์ #ดูกีฬา #ดูบอลครบทุกลีค #สนุกสนานครบทุกวงจร ซึ่งทั้งหมดสามารถติดตามเรื่องราว สมัครทดลองดูฟรีที่ Facebook:FW UHD หรือ LINE ID:fwiptvuhd (มี@ด้วย)

 และในช่วงนี้ที่ทุกคนต้องอยู่บ้านเพื่อป้องกันโควิด-19 และ Work from home ถ้ามีกิจกรรมที่ทำที่บ้าน สามารส่งข้อมูลหรือเป็นคลิปกับการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ หรือเรื่องราวที่น่าสนใจมาทางโครงการเอฟเอ็มไอพีฯ จะมีรางวัลให้ด้วย
ข้อมูลข่าวสารโดย ทีมงานเอฟดับบริวเไอพีที

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages