ไฮเออร์ ฉลองยิ่งใหญ่ ครบรอบ 1 ปี Haier Brand Shop สาขารัชดา - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 29 June 2020

ไฮเออร์ ฉลองยิ่งใหญ่ ครบรอบ 1 ปี Haier Brand Shop สาขารัชดา



ไฮเออร์ ฉลองยิ่งใหญ่ ครบรอบ 1 ปี Haier Brand Shop สาขารัชดา 
ยกขบวนสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 30 รายการ จัด Haier Live Surprise ลดสูงสุดถึง 30% พร้อมจัดกิจกรรมไฮเออร์ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19 แจกถุงยังชีพจำนวน 800 ชุด

กรุงเทพฯ 26 มิถุนายน 2563 – ไฮเออร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 11 ปีซ้อน จัดงานฉลองยิ่งใหญ่ในโอกาสครบรอบ 1 ปี “Haier Brand Shop” สาขารัชดา ซึ่งเป็นศูนย์จัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าไฮ เออร์ทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ รวมทั้งเป็น Experience Center ที่ให้ลูกค้าสามารถมาทดลองและสัมผัสนวัตกรรมของไฮเออร์แบบครบวงจร ณ อาคารภคินท์ ถนนรัชดาภิเษก (ใกล้ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์) พร้อมกิจกรรมหลากหลายทั้งการเล่นเกมแจกของรางวัลมากมาย และกิจกรรมไฮเออร์ปันน้ำใจให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19
มร.จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในโอกาสที่ Haier Brand Shop สาขารัชดา ดำเนินงานมาครบ 1 ปี เราได้จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเพื่อเป็นการคืนกำไรและขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ไฮเออร์ ทั้งนี้ เครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ได้รับการตอบรับอย่างดีขึ้นเรื่อยๆ จากผู้บริโภคในไทย 
เห็นได้จากยอดจำหน่ายที่สูงขึ้นทุกปี เราจึงได้เปิดตัว Haier Brand Shop แห่งแรกในไทยเมื่อปี 2562 เพื่อเป็นศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ตู้แช่ โทรทัศน์ เครื่องทำน้ำอุ่น และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว รวมถึงเป็น Experience Center จัดแสดงสินค้านวัตกรรมในกลุ่ม Haier Smart Home เพื่อขยายตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าสมาร์ทโฮมและอีโคซิสเต็ม เราได้เตรียมรุกตลาดในช่วงครึ่งปีหลังอย่างต่อเนื่อง พร้อมตั้งเป้ายอดขายปีนี้เติบโตเพิ่มขึ้น 38 %
ปัจจุบัน Haier Brand Shop มี 2 สาขาในประเทศไทย คือ สาขาอาคารภคินท์ ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ มีพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร และสาขาศาลหลักเมือง จังหวัดขอนแก่น โดยร่วมกับตัวแทนจำหน่ายคือ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ขอนแก่นไทยแลนด์ และเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร โดยบริษัท ไฮเออร์ (ประเทศไทย) มีแผนจะเปิดเพิ่มรวม 20 สาขา ภายในปี 2022 
สำหรับกลยุทธ์การตลาดในช่วงครึ่งหลังของปี 2563 ไฮเออร์เตรียมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยชูจุดเด่นด้านคุณภาพสินค้า ดีไซน์ที่สวยงาม นวัตกรรมล้ำสมัย และฟังก์ชันที่สร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค รวมถึงมีผลิตภัณฑ์ Haier Smart Home เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ อีกทั้งจะทุ่มงบการตลาด 170 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้และส่งเสริมการขายทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ขยายช่องทางการตลาด เจาะกลุ่มธุรกิจ B2B ปรับภาพลักษณ์ร้านตัวแทนจำหน่าย และพัฒนาบริการทั้งก่อนและหลังการขายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น 
“แม้สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 จะส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อของผู้บริโภค แต่ไฮเออร์ยังมียอดขายเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์ เครื่องปรับอากาศและตู้เย็น ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายรวมปีนี้ 6530 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 38 จากปี 2563” มร.จาง เจิ้งฮุ้ย กล่าวทิ้งท้าย


ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮเออร์ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19 แจกถุงยังชีพจำนวน 800 ชุดให้กับคนในชุมชนใกล้เคียง เพื่อช่วยบรรเทาผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 และกิจกรรมออนไลน์ Live Surprise Deal พบดีลดี พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ Facebook Haier Thailand 6 วันเต็ม อาทิ Healthy Cooking Day สาธิตการทำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพด้วยหม้อทอดไร้น้ำมันจากไฮเออร์ โดย พีท พีรพัฒน์ ตุลยาเดชานนธ์ เจ้าของเพจ Eatwithpete - กินกับพีท และกิจกรรม Magic Day สาธิตเมนูคลายร้อนน้ำผลไม้เกล็ดหิมะ by ตู้เย็น Gen 3 Magic Room โดย นัท อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์ เจ้าของเพจ EatGuide เพื่อนซี้เวลาหิว 
นอกจากนี้ไฮเออร์ยังได้ยกขบวนสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าร่วมจัดเต็มกับโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษตลอดเดือนมิถุนายน ลดสูงสุดถึง 30% กับสินค้าราคาพิเศษกว่า 30 รายการ พร้อมกิจกรรมบน Facebook Haier Thailand ให้ได้ร่วมสนุกลุ้นรับของพรีเมียม เช่น ถุงผ้า “บอย ปกรณ์” พัดแคมเปญ “แอร์เย็นดีแค่ 4 บาท” และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages