การท่องเที่ยวแห่งประทศไทย (ททท.) จับมือสมาคมภัตตาคารไทย จัดความสุขสุดพิเศษ ในโครงการเที่ยววันธรรมดาราคา SHOCK โลก - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 6 December 2019

การท่องเที่ยวแห่งประทศไทย (ททท.) จับมือสมาคมภัตตาคารไทย จัดความสุขสุดพิเศษ ในโครงการเที่ยววันธรรมดาราคา SHOCK โลก

วันนี้ (6 ธันวาคม 2562) เวลา 10.00 น. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชั้น 10 เปิดการจัดงาน Exclusive Interview ภายใต้โครงการ 'เที่ยววันธรรมดาราคา shock โลก'  ฐนิวรรณ  กุลมงคล นายกสมาคมภัตตาคารไทย ได้ให้ข้อมูลถึงความร่วมมือและการสนับสนุนโครงการเที่ยววันธรรมดาราคา SHOCK โลก และตัวแทนจากร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการฯ เป็นจำนวนมาก ร่วมกล่าวถึงรายละเอียดของสิทธิพิเศษของแต่ละร้าน โดยมี นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. เป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า "แคมเปญ 'เทื่ยววันธรรมดาราคา SHOCK โลก' เป็นแคมเปญที่มอบการบริการและสินค้าเพื่อการท่องเที่ยวสุดพิเศษเพื่อกระดุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในวันธรรมดา รวมถึงเป็นการกระจายรายได้ให้แก่ท้องถิ่น ล่าสุด ททท. ร่วมกับ พันธมิตรทางการท่องเที่ยวในการสร้างประสบการณ์พิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทย ด้วยโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 80% ที่ประกอบไปด้วยสินค้าและบริการท่องเที่ยวหลากหลาย อาทิ ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ร้านอาหาร สุขภาพและความงาม กอล์ฟ ซ้อปปิ้ง นันทนาการ แพ็กเกจท่องเที่ยว พาหนะเดินทาง และเรือยอร์ช"

โดยหนึ่งในพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการ วันธรรมตาราคาช็อคโลก คือ ฐนิวรรณ กุลมงคล นายกสมาคมภัตตาคารไทยได้กล่าวว่า "ในฐานะที่เราทำงานกับบรรดารัานอาหาร ภัตตาคารไทยมาอย่างยาวนาน เราเห็นโอกาสในการสร้างโอกาสให้กับการห่องเที่ยวของไทย และจะเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ อย่างเช่น ร้านอาหารในจังหวัดทั่วประเทศไทย รวมถึงเป็นการเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้ทำความรู้จักกับร้านอาหารชั้นนำของไทย เราจึงได้เชิญชวนสมาชิกของสมาคมในการจัตทำราคาพิเศษสำหรับโครงการ วันธรรมดาราคา SHOCK โลก ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งทั้งนี้มีร้านอาหารชั้นนำเข้าร่วมโครงการไม่ว่าจะเป็น ร้านเอส แอนด์ พี, ร้านเทพรส, ร้านพระราม 9 ไก่ย่าง, ร้านกุ้งถัง, ร้านแม่ศรีเรือน, ร้นเจ้ญา สัมตำเมืองทอง, ร้านอาหาร Paulaner garden, แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด, ร้านเจ้หอย, ร้านจินฮั้วเฮง, ร้านเลอปลาแดก, สามเสนวิลล่า, บลูไรซ์ เรสเตอรองท์ และร้านสัมตำคุณกัญจณ์ ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.วันธรรมดาราคาช็อกโลก.com



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages