Infinix สุดล้ำ กวาดรางวัล Best of MWC 2024 กับเทคโนโลยีล่าสุดในเกมมิ่งสมาร์ตโฟนเรือธง - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 6 March 2024

Infinix สุดล้ำ กวาดรางวัล Best of MWC 2024 กับเทคโนโลยีล่าสุดในเกมมิ่งสมาร์ตโฟนเรือธง

Infinix สุดล้ำ กวาดรางวัล Best of MWC 2024 กับเทคโนโลยีล่าสุดในเกมมิ่งสมาร์ตโฟนเรือธง
กรุงเทพ, 5 มีนาคม 2024 - Infinix (อินฟินิกซ์) ตอกย้ำการเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกราคาคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ล่าสุดคว้ารางวัล Best of MWC 2024 ที่รับรองโดยสื่อมวลชนชั้นนำหลายสำนัก จากการนำเสนอเทคโนโลยีในเกมมิ่งสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่สุดล้ำสมัย ณ งาน ShowStoppers MWC 2024 สุดยอดงานอีเวนท์ที่จัดขึ้นโดย Mobile World Congress (MWC) ซึ่งเทคโนโลยีเกมคอนเซ็ปต์ใหม่นี้จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมมิ่งสมาร์ตโฟนไปอีกขั้นด้วยความล้ำสมัยที่ผสานเข้ากับการทำงานของปัญญาประดิษฐ์ (AI)
มร. โทนี่ เชา ผู้จัดการทั่วไปบริษัท อินฟินิกซ์ กล่าวว่า "บริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของเทคโนโลยีเกมมิ่งสมาร์ตโฟนไปสู่จุดสูงสุดและเป็นที่ยอมรับในงาน MWC จนสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ Best of MWC 2024 จากสื่อมวลชนระดับโลก สะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของอินฟินิกซ์ในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมส่งมอบแรงบันดาลใจและยกระดับการเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์มืออาชีพทั่วโลก อีกทั้งการได้รับรางวัลนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะนำเสนอประสบการณ์การที่สร้างสรรค์และเหนือระดับให้กับเหล่าเกมเมอร์รุ่นใหม่ต่อไป" 
เทคโนโลยีใหม่จากอินฟินิกซ์นี้ได้รับคะแนนทดสอบประสิทธิภาพโดย AnTuTu โปรแกรมทดสอบประสิทธิภาพสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ได้สูงถึง 2,215,639 คะแนน ซึ่งเป็นสถติที่ยังไม่เคยมีมาก่อน ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการผสานชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9300 ระบบระบายความร้อนที่อินฟินิกซ์ได้พัฒนาขึ้นเองอย่าง CoolMax และแพลตฟอร์มการจัดการด้วย AI นวัตกรรมเหล่านี้ผสานการทำงานร่วมกันอย่างไร้รอยต่อ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุด นอกจากนี้อินฟินิกซ์ยังได้นำเสนอเทคโนโลยีชั้นนำ อาทิ Infinix AirCharge, Infinix E-Color Shift และ Extreme-Temp Battery ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับสื่อมวลชนภายในงานและผู้ชมทั่วโลกได้อีกด้วย
นอกจากนี้อินฟินิกซ์ยังได้รับรางวัลจาก Gadgety Awards ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภคที่ยอดเยี่ยมและล้ำสมัยที่สุดในโลกในสาขา Best of Showstopper MWC 2024 ที่มอบให้กับเทคโนโลยีคอนเซ็ปต์เกมมือถือเรือธงแบบ Dual core รุ่นแรกของอินฟินิกซ์ และรางวัลอันทรงเกียรติอีกหนึ่งรางวัลจาก GadgetMatch สื่อเทคโนโลยีชั้นนำ ในสาขา 'Best of MWC 2024' รวมถึงรางวัลอื่น ๆ ได้แก่
รางวัล 'Best in Show MWC 2024’ จาก TrustedReviews' สำหรับเทคโนโลยี E-Color Shift ของ Infinix
รางวัล ‘Best of MWC 2024’ จาก Yanko Design สำหรับเทคโนโลยี E-Color Shift ของ Infinix
รางวัล ‘Best Product of MWC 2024’ จาก FoneArena สำหรับ Infinix AirCharge
รางวัล ‘Best of MWC 2024’ สาขา Best Phone จาก Mashable Middle East's สำหรับเทคโนโลยี E-Color Shift ของ Infinix


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages