ไขปัญหาและข้อของใจในการเลือกชุดสูทผู้ชายยังไงให้เหมาะสมกับตัวเอง - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 2 September 2020

ไขปัญหาและข้อของใจในการเลือกชุดสูทผู้ชายยังไงให้เหมาะสมกับตัวเอง


คุณผู้ชายหลายคนคงเคยถามตัวเองในวันที่ต้องออกงานสำคัญว่า เราจะซื้อชุดสูทผู้ชายที่ไหนดี แล้วปัญหาหลักๆมักจะมี 2 ข้อใหญ่ๆ ด้วยกันคือ

 

1.      ราคาของชุดสูทผู้ชาย

เราต้องยอมรับไม่ใช่บ่อยครั้งนักที่คนไทยจะใส่สูทในชีวิตประจำวันแต่เราเองก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้ชายอย่างเราก็ต้องมีชุดสูทผู้ชายตัวเก่งของเราสักตัว แต่แล้วเราไปร้านไหนก็มีแต่ราคาเฉียดหมื่นทั้งนั้นทำให้การตัดสินใจซื้อนั้นเป็นไปได้ยาก วันนี้ Suitcube  จะมาตัดปัญหาตรงนี้ให้กับหนุ่มๆได้สบายใจกัน

 

2.      การสวมใส่ชุดสูทชาย

ไม่ต้องกังวลเลยเพราะที่ Suitcube ลูกค้าได้เห็นชุดสูทผู้ชายสำเร็จรูปได้ในทันที  สามารถเลือกสีเลือกแบบ ลองสัมผัสตัวผ้า หรือดูรายละเอียดดีเทลการตัดเย็บที่เราถูกใจก่อน ก่อนตัดสินใจซื้อ บางคนกังวลว่าชุดสูทที่เราจะซื้อนั้นมันงานเนี้ยบหรือไม่เนี้ยบ สวยหรือไม่สวย แต่ว่าถ้าคุณมาที่ Suitcube หายห่วงเลย ปัญหาเหล่านี้จะหายไป ถ้าหากในร้านมีสูทตัวไหนที่สวมใส่ได้พอดีละก็ ไม่ต้องรออะไรเลย เอากลับบ้านได้ทันที แต่ถ้าหากยังไม่พอดีตัวละก็ เราก็สามารถสั่งตัดหรือเลือกแบบและวัดไซต์ให้เข้ากับตัวเราได้เลย

Suitcube เราให้สำคัญในเรื่องของคุณภาพของสินค้า ตั้งแต่กระบวนการผลิตจนถึงการให้บริการหลังการขาย ในส่วนของการผลิตเรามีระบบการผลิตที่เหนือกว่ามาตรฐานเป็นโรงงานผู้ผลิตโดยตรงและมีความเข้าใจถึงกระบวนการผลิตอย่างถ่องแท้ ส่งผลให้เรารักษาคุณภาพสินค้าให้อยู่ในระดับพรีเมี่ยม และสามารถควบคุมราคาให้มีราคาย่อมเยากว่าเจ้าอื่น

เราคิดว่าปัจจัยหลักๆ 2 ข้อนี้จะทำให้ชีวิตของหนุ่มๆง่ายขึ้นกับการเลือกซื้อชุดสูทผู้ชาย เราอยากให้ Suitcube เป็นร้านที่ให้บริการแบบ One stop service กับหนุ่มๆในเรื่องสูทเพราะเราคือตัวจริงในเรื่องสูทและเราไม่อยากให้คุณจ่ายมากกว่าที่จำเป็น

เล่ามาขนาดนี้แล้วหนุ่มๆคนไหนกำลังหาชุดสูทผู้ชายอยู่ อย่าลืมแวะไปเลือกชมชุดสูทที่ถูกใจได้ที่สาขาใกล้บ้านคุณ เราคือร้านสูทที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทยและเราเชื่อว่าคุณจะต้องพบกับสูทที่คุณถูกใจจากร้าน Suitcube ของเราแน่นอน https://www.suitcube.com/product-category/suit/

  

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages